8:00 - 18:00

Mở cửa Thứ hai - Thứ bảy

0914.683.086

Gọi để được tư vấn

Thứ ba, 05 Tháng mười hai 2017 09:24

Sản phẩm bảo ôn chất lượng cao M-Flex / K-Flex Malaysia

Viết bởi

K-FLEX Thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về sản xuất vật liệu cách nhiệt đàn hồi tiết kiệm năng lượng-bảo ôn.

L’ISOLANTE K-FLEX  Vật liệu cách nhiệt thế hệ mới

L’ISOLANTE K-FLEX là một công ty sản xuất của Ý, chuyên sản xuất vật liệu đàn hồi cách nhiệt và cách âm.

L’ISOLANTE K-FLEX có mặt tại hơn 100 quốc gia, với 14 cơ sở sản xuất. Ngoài ra, công ty có mạng lưới phân phối thương mại mạnh mẽ và có các chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới.

K-FLEX Thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về sản xuất vật liệu cách nhiệt đàn hồi tiết kiệm năng lượng-bảo ôn.

L’ISOLANTE K-FLEX  Vật liệu cách nhiệt thế hệ mới

L’ISOLANTE K-FLEX là một công ty sản xuất của Ý, chuyên sản xuất vật liệu đàn hồi cách nhiệt và cách âm.

L’ISOLANTE K-FLEX có mặt tại hơn 100 quốc gia, với 14 cơ sở sản xuất. Ngoài ra, công ty có mạng lưới phân phối thương mại mạnh mẽ và có các chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới.

Các nhà máy sản xuất đầu tiên nằm ở Roncello (Bắc Milan), được thành lập năm 1989 và ngày nay nó là nhà máy LỚN NHẤT trên thế giới về sản xuất vật liệu cách nhiệt đàn hồi.

Mốc thời gian thành lập các nhà máy:

1989 K-FLEX ITALY

1999 K-FLEX TURKEY

2001 K-FLEX CHINA

2001 K-FLEX USA

2005 K-FLEX RUSSIA

2009 K-FLEX MALAYSIA

2009 K-FLEX CHINA

2010K-FLEX POLAND

2011 K-FLEX DUBAI

2011 K-FLEX INDIA

Chi tiết thông tin sản phẩm bảo ôn M-Flex

Các đặc điểm kỹ thuật:

  • Sản phẩm cấu trúc ô kín:

Các sản phẩm cách nhiệt cấu trúc ô kín có nhiều lợi ích tốt hơn hẳn các sản phẩm cấu trúc mở truyền thống và sản phẩm làm từ len hoặc sợi thủy tinh:

+ Hiệu suất cách nhiệt tốt hơn, bởi vì không khí trong cấu trúc ô kín di chuyển chậm hơn trong cấu trúc mở do đó các thành phần đối lưu trao đổi nhiệt thấp hơn đáng kể.

+ Độ thẩm thấu hơi nước thấp hơn nhiều, vì vậy hiệu suất dẫn nhiệt sẽ được đảm bảo trong thời gian dài hơn, ngay cả khi không sử dụng lớp phủ bảo vệ.

+ Các tính chất cơ học đều tốt hơn.

+ Ngăn chặn sự tồn tại của vi khuẩn, bởi vì vi khuẩn không thể thâm nhập vào cấu trúc ô kín được.

  • Chất lượng và an toàn:

Vật liệu của chúng tôi thích hợp với các ứng dụng trong môi trường yêu cầu các thử nghiệm nghiêm ngặt và phê chuẩn quốc tế, cần thiết cho các ứng dụng đường biển, đường sắt, dầu và phòng sạch.

  • Phạm vi nhiệt độ:

Vật liệu của chúng tôi phù hợp cho các ứng dụng có nhiệt độ từ -200oC đến +175oC. Phạm vi nhiệt độ cho mỗi sản phẩm luôn luôn được chỉ định trong các đặc điểm kỹ thuật phù hợp.

  • Độ dẫn nhiệt ( hệ số dẫn nhiệt):

Trong điều kiện không thay đổi, dòng nhiệt đi qua bề mặt của vật liệu là đồng nhất. Độ dẫn nhiệt là sự đo lường khả năng truyền nhiệt của vật liệu. Hệ số dẫn nhiệt càng thấp thì khả năng cách nhiệt càng cao.

  • Độ thẩm thấu hơi nước rất thấp:

Vật liệu của chúng tôi có khả năng chống thẩm thấu hơi nước. Khả năng kháng sự xâm nhập của hơi nước càng cao, hiệu suất sử dụng của vật liệu càng lớn. Việc này đem lại lợi ích hết sức quan trọng khi cách nhiệt cho các ứng dụng làm lạnh, nơi độ dày lớp cách nhiệt được lựa chọn để đạt được nhiệt độ bề mặt xung quanh điểm sương. Độ ẩm môi trường xung quanh sẽ cố gắng để phá vỡ sự cách nhiệt để đạt được điều kiện cân bằng. Bởi vì hệ số dẫn nhiệt của nước là 0.58W / (mK), cao hơn 16 lần hệ số cách nhiệt của bảo ôn của chúng tôi, bất kỳ sự hấp thụ hơi nước nào đều có thể làm giảm hiệu quả cách nhiệt. Sự hình thành ngưng tụ trên bề mặt của ống và ống dẫn là nguyên nhân chính của sự ăn mòn bên dưới vật liệu cách nhiệt, điều đó nhanh chóng dẫn đến thiệt hại của đường ống và ống dẫn.

  • Tính chống cháy:

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận và giám sát tại các phòng thí nghiệm quốc tế lớn trong đó đảm bảo rằng sản phẩm có thể tự dập lửa trong trường hợp hỏa hoạn. Nhờ nhiều năm kinh nghiệm và sự có mặt trên toàn thế giới đã cho phép chúng tôi vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất như: IMO Nghị quyết, Bureau Veritas, DNV, ABS, phê duyệt FM và ASTM của Mỹ và đây chỉ là một số trong hơn 1500 xác nhận sản phẩm của chúng tôi đã đạt được.

  • Linh hoạt và dễ dàng sử dụng:

Sự dễ dàng lắp đặt vật tư của chúng tôi tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường. Do tính linh hoạt và độ đàn hồi của nó, vật liệu cách nhiệt đàn hồi K-FLEX là lựa chọn lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như: ống dẫn điều hòa không khí, ống dẫn. Các chuyên gia cũng sẽ đánh giá cao sự sạch sẽ tối ưu của nó bởi vì nó không để lại dấu vết và dư lượng trong khi cài đặt. Ngay cả khi phục hồi và bảo trì , việc lắp đặt có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng , điều đó tạo nên sự khác biệt duy nhất so với các vật liệu khác.

  • Sản phẩm không độc hại với con người và môi trường:

Nhiều loại vật liệu cách nhiệt là xốp hoặc xơ. Trong các loại vật liệu này có sự xuất hiện của độ ẩm và chất hữu cơ cho phép sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và nấm. Sản phẩm của chúng tôi có khả năng kháng lại những loại này, do đó góp phần vào chất lượng của không khí mà chúng ta hít thở. Chúng tôi làm tốt nhất có thể để đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi không phát ra VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) để bảo vệ chất lượng không khí bằng cách thay đổi các thành phần và quá trình sản xuất và đảm bảo rằng các sản phẩm được lấy từ các nhà cung cấp đã được chứng nhận. Ở Mỹ các sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận GREENGUARD bởi AQS (chất lượng không khí Khoa học) Laboratories. Chất lượng uy tín này trong chương trình "GREENGUARD for Chldren and Schools" đảm bảo rằng sản phẩm không thải ra các chất độc hại. Ở châu Âu có một chứng nhận tương tự từ học viện EPA của Đức đã phê duyệt sản phẩm của chúng tôi là hoàn toàn vô hại đối với sự phát xạ của các chất trong không khí. Vật liệu cách nhiệt đàn hồi không được làm từ chất xơ, và không giải phóng các hạt gây hại vào không khí. Do đó điều này được coi là một sản phẩm lý tưởng cho sử dụng ở những nơi công cộng như trường học và bệnh viện. Nó cũng được sử dụng trong phòng sạch: để sản xuất vi mạch nơi ít bụi và không xuất hiện các chất ô nhiễm, nó là một điều cần thiết cho quá trình sản xuất hiệu quả.

Xem 4663 lần
Quảng Hà

Quảng Hà chuyên cung cấp vật tư thiết bị điện lạnh, bảo ôn, ống đồng, dàn lạnh ô tô, xốp bạc cách nhiệt, gas điều hòa, giây điện Trần Phú, lốc điều hòa  ô tô

https://quangha.com.vn

Gửi bình luận

Đảm bảo bạn nhập tất cả các thông tin bắt buộc, được biểu thị bằng dấu hoa thị (*). Mã HTML không được phép.

MỞ ĐẠI LÝ

Trở thành đại lý của Quảng Hà

THANH TOÁN

Tiền mặt, chuyển khoản, COD..

VẬN CHUYỂN

Miễn phí trong bán kính 6km

MUA HÀNG

Hình thức mua hàng

Văn phòng

Số 8, tổ 22B, phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
(024) 3577.0091/1370 - (024) 3572.0269
(024) 3852.4732

Cửa hàng

Phòng 15, nhà B3, phố Đào Duy Anh, phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
(024) 3577.0091
Đã thông báo Bộ Công thương

Doanh nghiệp

  • Tên công ty: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật Quảng Hà
  • Tên tiếng Anh: QUANG HA JSC
  • Mã số doanh nghiệp: 0101074914
  • Ngày cấp: 19/11/2010
  • Ngày thay đổi: 26/08/2014
  • Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội